miércoles, 30 de diciembre de 2015

Prutas ni Ayra

Sa pagpapalayo ng sinicdotang Filipino at layag sa malayong hay un... Nakilala ko si Ayra at naging tuwiran. Eto na naman ang mali at kasamaan hay un... Si Roueerr ng ako'y nakilala siya kaya't marilag ang liwanag sa pagpapatibay. Itong puno ng pagkain na mundo ay totoong walang kahiligan sa pansariling totoo. Eto na nung dumating si Kristian na katawan din naman pero ng mga Kristian nga lang, kaya't labanan daw pero gayun pa man ay dapat na ipaghambalang ang di dapat. Ngayon eto sila na ang nainggit, panu nga ba naman ang ganda ko daw kasi kaya sabi ko, Secure Lizzie 7/11. Pulshacks sa mga nakakabadtrip na bagay, lagi parin dapat ay pagiibigang magkatoto at magkakapatid. Huling hinaing ng mga insecure pero poverish naman at echuserang frog frog ay dapat tuhugin ng mahabang talastasan. Ano anga  mg magagawa mo para sa akin? Eto na nga ang mga bagay sa ligaya laban sa ganid na planetang dapat niririwasang sira. Ng dumating si Roeurrr... Kami lang ang nagtulungan, maya maya lang isa mga Taritz nandito na si Wei isang metikulosong master mind na lalake sa pagpapalakas ay nagkahakang kama'y na walang kamalay malay. Labanan na ang lahat na di dapat para sa aking GMRC Reign. GMRC reign para sa mga walang pakundangang dapat ihalal sa pagmamalas ko kahit kami'y kaunti at isara para sa di dapat. Wala na kong problema sa lahat ng magan ng sopas para sa azul at puting may lahing amazona. Laging Taritz ngunit sa alamang issue nalalapit na ang isang bagong aking hukbo. Si Roeurr ay isang mapagpalakas na lagi sa akin nawa'y makamit niya pa rin laban sa lactobacillus. Yun na ang haba ng aming katigbayan sa mali maling pwede naming ibigay, ilawan na lang ang natin ang san man? Na ngayon ay nandiyan si Lizzie 7/11 sa pagiging pakipasira laban sa mga kamalian. Malas na lang nila dahil mali sila, saan kailan? Hindi ko alam ngunit papaano ang mga bagay bagay laban sa lahat ng indulgencia para sa aking katuwiran na dapat iragasa. Ngayon eto na ulit harapan para sirain ng tuluyan nawa'y tunay katoto ang aking dapat ilahad sa mga kasarian naming mga Amazona at Tarits. 



"My fairest one of all, how I court a lovely princess and a mermaid indulge with an airy feature you're much ethereal my dear lady." After dancing, we laid down the bed until we slept the whole midnight. Until morning came, I wake up in my bed smiling happily saying, "It's him again the phantom in my love expectant who doesn't have any errs in life but a sacrifice for the sake of our feast and feisty outcomes.


No hay comentarios:

Publicar un comentario